TỔNG QUAN VỀ BLEACH TIE DYE - CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC XANH

TỔNG QUAN VỀ BLEACH TIE DYE

Bleach Tie dye hay còn gọi là phương pháp tẩy màu áo. Thường sử dụng thuốc tẩy để tạo hoa văn. Gấp, vò và xoắn món đồ bạn muốn tạo hiệu ứng rồi quấn bằng dây chun hoặc dây buộc. Bleach tie dye sẽ mang lại hiệu ứng bắt mắt cho món đồ của bạn.

1. Bleach tie dye là gì?

Nó là một nghệ thuật tẩy thủ công theo phong cách DIY thú vị mà bạn có thể làm ở nhà chỉ với một vài vật dụng thông thường. Hiện nay bleach tie dye đang là một xu hướng, phổ biến và rất được các bạn trẻ quan tâm.

Khi bạn sử dụng cách tẩy  này sẽ dễ dàng cho bạn để tạo ra những bộ đồ thể thao, quần thể thao, áo hoodie tùy chỉnh, v.v.!

Áo thun sau khi được Tẩy Bleach Tie Dye
Áo thun sau khi được Tẩy Bleach Tie Dye

2.Các loại Trang phục phù hợp nhất với  Bleach Tie Dye: 

Bạn có thể sử dụng quy trình tẩy này để tạo ra tất cả các loại quần áo, chẳng hạn như áo sơ mi, áo nỉ – và thậm chí cả áo hoodie. Đối với phương pháp tẩy này, bạn sẽ có kết quả tốt nhất với quần áo tối màu được làm từ cotton. Vải 100% cotton được ưa thích hơn, những hỗn hợp cotton cũng sẽ hoạt động tốt.

Nếu không chắc áo của mình sẽ phản ứng thế nào, bạn luôn có thể thử một góc nhỏ của quần áo bằng một chấm thuốc tẩy. Bằng cách đó, bạn sẽ biết quần áo sẽ chuyển sang màu gì mà không cần thực hiện toàn bộ quy trình.

Sau đây là một số loại quần áo cần nhuộm bằng thuốc tẩy:

Màu sắc đẹp mắt của những chiếc áo nỉ sau nhuộm Bleach Tie Dye
Màu sắc đẹp mắt của những chiếc áo nỉ sau nhuộm Bleach Tie Dye

3.Những điều cần lưu ý khi nhuộm Bleach Tie Dye:

Sau khi ngâm áo trong dung dịch thuốc tẩy vài phút, bạn sẽ bắt đầu thấy màu sắc thay đổi rõ rệt. Để yên vải trong thuốc tẩy cho đến khi bạn hài lòng với mức độ thay đổi màu sắc.

Hãy nhớ rằng màu sẽ nhạt hơn sau khi bạn giặt và làm khô nhé.

Đối với một số loại vải, bạn có thể để thuốc tẩy trong 15 phút hoặc thậm chí 20 phút. Hãy cẩn thận, mặc dù. Nếu bạn để hỗn hợp thuốc tẩy trên da quá lâu, thuốc tẩy có thể làm hỏng vải áo của bạn.

4. Địa chỉ làm Bleach Tie Dye uy tín: 

Với gần 20 năm trong nghề Washing, Tẩy, Nhuộm và hợp tác với rất nhiều thương hiệu có tên tuổi trong ngành may mặc thế giới như Timberland, Avirex, Who.a.u, Levi’s …… , Dù bạn ở đâu : miền Trung , miền Bắc hay miền Nam chúng tôi đều tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về Wash, Tẩy, Nhuộm của bạn.

Các kiểu Nhuộm Bleach Tie Dye được ưa chuộng
Các kiểu Nhuộm Bleach Tie Dye được ưa chuộng

LIÊN HỆ WASH CHIẾN LƯỢC NGAY!

WASH CHIẾN LƯỢC – washchienluoc.net – washchienluoc.com

VP: 111 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Xưởng: 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Xưởng: Lô O3, Tổng kho TTC , KCN Sóng Thần 1, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

SĐT: 0986 574 603 – 0981 687 668

Mail: kinhdoanh1@washchienluoc.com

merchandise@washchienluoc.com

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

BÀI VIẾT KHÁC

0986574603