Stone wash quần áo denim - CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC XANH

Stone wash quần áo denim

Stone wash nhằm mục đích làm cho quần áo sau wash đạt được độ mềm mại và cổ điển. Quần áo đạt được độ sờn rách như mong muốn

1.Stone wash là gì?

 

Stone wash là một quy trình sản xuất dệt may được sử dụng cho quần áo, để đạt được vẻ bề ngoài sờn rách, mềm mại và cổ điển…

Quá trình stone wash để đạt được hiệu quả như mong muốn đối với quần áo denim đá được sử dụng phải có độ cứng, hình dạng và kích thước phù hợp. Đây là phương pháp wash phổ biến cho quần áo denim.

Ngày nay xu hướng thời trang denim ngày càng phát triển, nhưng để đạt được hiệu ứng, hình dáng mẫu mã phong phú như vậy thì họ thường sử dụng quy trình stone wash. Và quy trình này càng ứng dụng rộng rãi.

Quá trình stone wash

2. Lựa chọn đá cho quy trình stone wash:

 

Đá nên được lựa chọn theo độ cứng, hình dạng và kích thước phù hợp cho sản phẩm. Những viên đá lớn, cứng tồn tại lâu hơn và có thể chỉ phù hợp với các loại vải nặng. Những viên đá nhỏ hơn, mềm hơn có thể được sử dụng cho các loại vải nhẹ.

Nó phụ thuộc vào mức độ mài mòn cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.

Quy trình stone wash loại đá thường được sử dụng là đá bọt. Vì đá bọt khi wash nó làm cho quần áo đạt được vẻ bề ngoài như mong muốn, quần áo trở nên mềm mại hơn.

Đá bọt còn tạo thêm hiệu ứng làm phai màu hoặc sờn rách khi nó mài mòn bề mặt quần quần áo denim, loại bỏ một số hạt thuốc nhuộm khỏi bề mặt sợi.

Hình ảnh quần denim trước và sau stone wash

3. Stone wash bằng đá bọt có một số nhược điểm như sau:

 

  • Đá có thể gây hao mòn vải
  • Chất lượng của quá trình mài mòn rất khó kiểm soát và kết quả của một lô quần áo denim không bao giờ đồng nhất một tỷ lệ nhỏ luôn bị hủy hoại do mài mòn quá nhiều.
  • Quá trình này là không chọn lọc
  • Các nút kim loại và đinh tán trên quần áo denim trong máy giặt bị mài mòn
  • Nó tạo ra vấn đề xử lý môi trường chất thải đối với sạn do đá tạo ra.
  • Chi phí lao động cao
  • Denim cần được giặt nhiều lần để loại bỏ hoàn toàn đá.Quá trình giặt bằng đá cũng gây hại cho những chiếc máy giặt lớn, đắt tiền
Các hiệu ứng khác nhau của quần denim sau khi stone wash

4. Địa chỉ làm Stone wash quần áo denim uy tín tại Tp.HCM.

 

Wash Chiến Lược là địa chỉ nhuộm quần áo may sẵn ở thành phố Hồ Chí Minh.  Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành wash-nhuộm. Xưởng chuyên sản xuất, cung cấp dịch vụ về wash, tẩy, nhuộm các sản phẩm may mặc như: jeans, khaki, thun, jacket, nón, giày, túi xách, vải…

Wash Chiến Lược phát triển đa dạng những hiệu ứng wash như: garment wash, sand wash, silicone wash, enzyme wash, stone wash, mineral wash, acid wash, burnout wash… và garment dye, tie dye, dip dye, cool dye…cùng nhiều kiểu wash khó khác.

MUỐN WASH-NHUỘM LIÊN HỆ VỚI WASH CHIẾN LƯỢC NGAY!

WASH CHIẾN LƯỢC – Hơn 20 năm kinh nghiệm wash & nhuộm trong may mặc nội địa và xuất khẩu

Hotline: 0986574603 hoặc 0981687668

Email: salesmanager@washchienluoc.com

Văn phòng và xưởng 1: 111 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Xưởng 2: 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Xưởng 3: Lô O3, Tổng kho TTC , KCN Sóng Thần 1, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

BÀI VIẾT KHÁC

0986574603