SỬ DỤNG VẢI NHUỘM TIE DYE ĐỂ LÀM SÁNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN - CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC XANH

SỬ DỤNG VẢI NHUỘM TIE DYE ĐỂ LÀM SÁNG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Nhắc đến nhuộm Tie Dye, nhiều người cho rằng đó là một phong cách cổ điển, tuy nhiên nếu để ý một chút bạn sẽ nhận ra rằng xu hướng này đã thực sự quay trở lại. Rất nhiều người yêu thích phong cách màu loang vì sự đa dạng, tính nghệ thuật ngẫu nhiên của phong cách này. 

Dùng vải nhuộm Tie Dye đã trở nên quen thuộc với nhiều thiết kế trang trí nội thất hay các sản phẩm tự chế (handmade) ở nhiều nơi. 

Hãy tham khảo 5 ý tưởng sau đây:

1.Khăn trải bàn nhuộm Tie Dye:

Có một cách rất dễ để làm cho bàn ăn của bạn thêm sắc màu. Đó là sử dụng khăn trải bàn màu loang, chúng làm cho bàn ăn của bạn trở nên sinh động bắt mắt hơn.

Bạn chỉ cần dùng một mảnh vải có sẵn hay thậm chí là chiếc khăn trải bàn cũ. Là đã có thể sáng tạo được một sản phẩm mới ưng ý. Hoặc cách khác, bạn có thể mua một tấm khăn trải bàn màu trơn ở cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng đồ thủ công. Bạn có thể chọn vải cotton hoặc vải thô.

Để trang trí tấm khăn trải bàn dùng thường ngày. Bạn hãy dùng những màu trung tính như màu xám nhạt hoặc nâu nhạt.

Với những tấm khăn trải bàn cho những dịp đặc biệt hơn. Bạn hãy sử dụng tông màu rực rỡ hơn ví dụ như dùng màu đỏ  cho ngày Quốc khánh, màu vàng và cam vào mùa hè, hay là đỏ và xanh lá cây vào những ngày lễ…

2.Tấm ga trải giường nhuộm Tie Dye:

Nhiều khi tấm ga trải giường của bạn bị ố hoặc phai màu. Thay vì ném nó vào sọt rác, bạn hãy mang đến cho chúng một hơi thở mới. Bằng cách cho chúng một bộ áo mới với phong cách nhuộm Tie Dye.

Những sắc màu này không những che giấu được những vết ố bẩn xấu xí. Mà còn làm sống động thêm không gian nhà bạn.

Ngay cả khi phòng ngủ của bạn đã được thiết kế với tông màu định sẵn rồi. Thì bạn vẫn có thể làm mới không gian bằng một chiếc giường có tông màu riêng biệt.

Việc ghép đôi những phụ kiện sẵn có của chiếc giường ngủ. Với một tấm trải nhuộm loang đơn sắc làm cho căn phòng của bạn trở nên nghệ thuật và tinh tế hơn. Đồng thời với tính linh hoạt của phong cách trang trí này. Bạn cũng có thể sử dụng tấm ga trải giường màu loang cho những dịp picnic hoặc đi biển nữa.

Tấm ga trải giường nhuộm Tie Dye
Tấm ga trải giường nhuộm Tie Dye

3. Áo gối Nhuộm Tie Dye

Để tạo điểm nhấn cho chiếc giường. Bạn hãy nhuộm màu Tie Dye cho những chiếc gối, phương án này rất phù hợp cho những người thích trang trí Tie Dye ở một phạm vi nhỏ.

Bạn có thể thực hiện nó với bất cứ vỏ gối cotton sáng màu. Và nếu thích dùng Tie Dye ở một phạm vi nhỏ hơn. Bạn hãy nhuộm Tie Dye cho những chiếc gối nhỏ tạo điểm nhấn. Nhuộm vỏ gối ôm phòng ngủ, gối tựa trên ghế sofa, gối trang trí trong văn phòng. Hay thậm chí vỏ gối của những chiếc ghế đặt bên hiên nhà.

Nếu bạn không thích nhuộm màu loang cho cả cái gối. Bạn cũng có thể chỉ nhuộm một phần chiếc vỏ gối để tạo điểm nhấn mà thôi.

Áo gối nhuộm Tie Dye
Áo gối nhuộm Tie Dye

4. Rèm cửa Nhuộm Tie dye

Nói đến trang trí bằng vải thì có vô vàn ý tưởng. Tạo một chút đột phá cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Với những chiếc rèm nhuộm màu loang tự tạo, văn phòng, phòng khách, hoặc nhà tắm… Bạn có thể có những chiếc rèm màu loang đặc sắc từ việc tái sử dụng những mảnh vải đã cũ.

Nếu bạn không thích trang trí rèm màu loang trên cửa sổ. Bạn có thể treo rèm ở những nơi cần một chút riêng tư. Ví dụ như làm màn che chắn  tạm thời cho chiếc giường ngủ của bạn. Và nó cũng là vật trang trí cho chiếc giường thêm sinh động, dễ thương nữa.

Rèm cửa nhuộm Tie Dye
Rèm cửa nhuộm Tie Dye

5. Dây trang trí Nhuộm Tie Dye

Nếu bạn đang định tổ chức một bữa tiệc hay muốn trang trí cho căn phòng. Những dây vải nhuộm màu loang chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Chỉ cần những tua vải màu nhuộm loang sinh động treo trong phòng cũng đủ để làm sáng không gian của bạn.

Nếu bạn muốn trang trí cho những bữa tiệc. Hãy sử dụng tông màu đại diện cho ngày lễ hoặc mang tính thể thao. Nó cũng rất phù hợp để trang trí trong nhà trường hay những buổi lễ tốt nghiệp. Cho giường ngủ hoặc lò sưởi. Điều thú vị là bạn có thể tạo ra những dây vải nhuộm màu loang với độ dài ngắn khác nhau tùy theo ý thích.

Wash chiến lược sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hãy đến với chúng tôi

WASH CHIẾN LƯỢC – washchienluoc.net – washchienluoc.com

VP: 111 Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

Xưởng: 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Xưởng: Lô O3, Tổng kho TTC , KCN Sóng Thần 1, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

SĐT:   0981 687 668 –  0986 574 603 

Mail: kinhdoanh1@washchienluoc.com

merchandise@washchienluoc.com

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

BÀI VIẾT KHÁC

0986574603