Cách xử lý làm mềm vải quần, áo jeans thô cứng - CÔNG TY TNHH CHIẾN LƯỢC XANH

Cách xử lý làm mềm vải quần, áo jeans thô cứng

.Những chiếc quần jeans, áo khoác jeans khô cứng, ko mềm mại sẽ gây cảm giác khó chịu cho người mặc, đặc biệt là những mẫu quần jeans bó sát người sẽ càng làm bạn bị gò bó, không thoải mái khi vận động thậm chí khiến làn da của bạn bị đau rát.

 

Vì vậy nếu bạn là một người mua hàng thông minh thì bạn sẽ dễ dàng bỏ qua những chiếc quần jeans khô cứng.

Đặc biệt nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp may quần jeans với số lượng lớn. Mẫu mã đa dạng mà chất vải jeans vẫn còn khô cứng. Không mềm mại thì sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu mua hàng của khách. Vì vậy để bán được thì cần phải làm mềm vải jeans là việc rất cần thiết.

Bạn đang phân vân không biết cách nào xử lý để làm mềm quần áo jean và giảm bớt độ thô cứng của nó. Wash Chiến Lược với 20 năm kinh nghiệm trong wash, nhuộm quần jeans, áo sơ mi… sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp wash mềm quần jeans sau đây nhé.

Đầu tiên là tìm hiểu về nguyên nhân:

Vải jeans khô cứng là do trong quá trình sản xuất vải jeans, tinh bột được cho vào để làm cứng sợi. Việc làm này cũng đồng thời làm cho vải trở nên khá cứng và thô khi mặc. Vì vậy việc duy nhất để làm mềm vải để dễ sử dụng khi mặc là giặt mềm áo quần jeans sau khi may.

Mục đích của việc wash mềm quần jeans:

– Loại bỏ các chất hồ hoặc tinh bột có trong vải để vải mềm hơn. Ngoài ra người ta còn có thể cho các chất làm mềm (nước xả vải) để tăng độ mềm của quần jean.

– Loại bỏ các chất bẩn như bụi, tạp chất lẫn vào trong quần trong quá trình sản xuất.

– Đối với các sản phẩm quần jean may bằng vải co giãn, quá trình wash quần jean cũng làm những chiếc quần jean loại này co lại hết mức. Và quần này sẽ không thể bị co lại thêm nữa trong quá trình sử dụng.

– Đối với quần jean đã wash thì khách hàng có thể mua về mà mặc ngay, không cần phải giặt lại.

– Làm tăng giá trị của hàng hóa hơn đối với khách hàng.

Một số phương pháp wash mềm vải jeans

1) Normal wash/ garment wash/ rinse wash:  Là công đoạn giặt cơ bản, giúp loại bỏ bụi vải, tạp chất, làm sạch hồ và làm mềm vải.

2) Silicon wash: là một loại wash quan trọng và phổ biến trong giặt quần áo. Silicone wash có thể được áp dụng trên tất cả các loại vải như dệt kim, vải to sợi, denim, vải, twill vv.

Loại wash này cho xử lý đàn hồi, độ bền và mềm mại của sản phẩm may mặc. Nó tăng đề kháng chống rách. Và sự ổn định chiều của vải. Nó cũng giúp các loại vải được cắt và khâu dễ dàng hơn.

3) Softener wash (khaki): hóa chất làm mềm nước hơn silicone wash

4) Enzyme wash: Với những loại quần áo chất liệu vải dày hơn. Khi muốn làm mềm hơn mà cả softener hay silicone wash vẫn chưa đủ thì người ta tìm đến loại wash gọi là enzyme wash/bio wash. Enzyme wash là loại giặt dùng chất enzyme tốn chi phí hơn so với các loại giặt thông thường trước đó. Người ta đồng thời cũng chọn giặt enzyme để quần áo hay vải trông bạc hơn, bụi hơn và sờn hơn với việc tạo độ cấn mà hóa chất này đem lại. Quần khaki, quần jean, áo jean, áo khoác dày muốn đạt được độ mềm, cấn đẹp tại vị trí đường may thì enzyme wash luôn là sự lựa chọn tốt nhất

Wash Enzyme là phương pháp sử dụng các loại enzyme có đặc tính mài mòn sinh học cao. Để giặt quần jeans vải denim nhầm tạo mài mòn điều chỉnh cường độ màu (tẩy thuốc nhuộm) trong vải để tạo ra các hiệu ứng màu sắc tương phản khác nhau có trên các mẫu quần jeans hiện nay. Đây là phương pháp phổ biến thay thế cho Wash Axít có thể gây ô nhiêm môi trường.

Loại Enzyme & liều lượng thường sử dụng:

Cellulase enzyme – là enzyme có thể phân hủy tốt cellulose. Vì thế chúng được sử dụng phổ biến trong việc Wash Denim. Một liều enzyme thường từ 2–4 g/L, với điều kiện là enzyme phải hoạt động trong môi trường tối ưu.

*Tham khảo quy trình 4 bước của Wash Chiến Lược để xử lý vấn đề trên tại đây:

Đặt gia công hàng wash quần Jeans ở đâu?

Nếu bạn cần một nơi gia công hàng wash quần jeans uy tín, chất lượng với số lượng lớn thì Wash Chiến lược với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ là nơi đáp ứng những yêu cầu đó cho bạn:

– Wash Chiến Lược chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ về wash, tẩy, nhuộm các sản phẩm may mặc như: jeans, khaki, thun, jacket, nón, giày, túi xách, vải…

– Phát triển đa dạng những hiệu ứng wash như: garment wash, sand wash, silicone wash, enzyme wash, stone wash, mineral wash, acid wash, burnout wash… Cùng nhiều kiểu wash khó khác như: garment dye, tie dye, dip dye, cool dye…

– Điểm mạnh của Wash Chiến Lược là công nghệ sản xuất với quy trình khép kín (Thiết Kế – May – In – Nhuộm – Wash – Đóng Gói) giúp tiết kiệm thời gian sản xuất, chi phí sản xuất nên đảm bảo được tiến độ giao hàng. Chất lượng sản phẩm và đơn giá tốt nhất.

Năng lực nhà xưởng:

Wash Chiến Lược cung cấp dịch vụ:

– Tư vấn wash-nhuộm miễn phí.

– Hỗ trợ khách hàng làm mẫu wash nhuộm từ A->Z. Thiết kế mẫu theo yêu cầu. Cũng như giúp khách hàng phát triển mẫu mới đi đầu xu hướng thời trang.

– Test thử nghiệm nguyên phụ liệu trên vải.

– Tư vấn, cung cấp nguyên phụ liệu may mặc theo nhu cầu.

Khi đặt gia công was-nhuộm tại Wash Chiến Lược, chúng tôi:

– Luôn theo sát đơn hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

– Quy trình nhuộm chuyên nghiệp, giảm chi phí sản xuất.

– Hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ.

WASH CHIẾN LƯỢCwashchienluoc.netwashchienluoc.com

Văn Phòng & Xưởng 1: 111 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Xưởng 2: 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

SĐT: (028) 625 994 59 – 09842047400984 482 7420986 574 603

Mail: kinhdoanh1@washchienluoc.com
merchandise@ washchienluoc.com
huywash@ washchienluoc.com

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

BÀI VIẾT KHÁC

0986574603